Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Đường Phèn Quảng Ngãi Giá Sỉ

Những Điểm Cần Lưu Ý Khi Chọn Mua Đường Phèn Quảng Ngãi Giá Sỉ

Bạn đang hoạt động kinh doanh cả online và offline, muốn đa dạng thêm sản phẩm hoặc cần để phục vụ cho hoạt động sản xuất. Bạn cần hàng số lượng nhiều, và đều bạn quan tâm là giá và chất lượng hàng. Bởi vì quan tâm đến chất lượng nên Bạn chọn tìm hiểu dòng đường phèn Quảng Ngãi, loại phèn này được sản xuất bằng phương pháp thủ công. Vậy khi mua đường phèn Quảng Ngãi giá sỉ thì cần lưu ý những điểm nào?

Mua về để bán lại thì việc bạn cần quan tâm là sản phẩm đó phải dễ bán, đã có nhiều người tin dùng và lựa chọn, sản phẩm có độ tin cậy về chất lượng, có thời gian hoạt động lâu dài. Bởi khi khách hàng họ lựa chọn đường phèn Quảng ngãi mà không chọn loại phèn công nghiệp là họ có sự quan tâm đến chất lượng rất nhiều.

Về giá cả, nếu bạn mua về để bán lại, chắc chắn số lượng bạn nhập trên mỗi đơn hàng sẽ nhiều hơn khách hàng mua lẻ để sử dụng, và đương nhiên là giá thành bạn sẽ được giá sỉ. Về điều này bạn cần làm việc trực tiếp với nhà cung ứng sản phẩm, và bạn cần lưu ý là đường phèn Quảng Ngãi giá sỉ sẽ cao giá phèn công nghiệp.

Nếu sản phẩm có thương hiệu, độ tin cậy về sản phẩm cao chắc chắn giá sẽ cao hơn một số sản phẩm khác trên thị trường, nhưng bạn sẽ vô cùng yên tâm khi phân phối lại với khách hàng tiêu dùng. Bởi mỗi một thương hiệu sản phẩm họ có một tiêu chuẩn chất lượng khác nhau.

Trong đợt dịch vừa rồi, mình bị một tình huống là. Vì tình hình dịch diễn biến phức tạp, việc đi lại gặp nhiều khó khăn, hàng hóa phải thông qua một đơn vị vận chuyển khác, thế là hàng từ Quảng Ngãi đi vào bị nhầm với một nhà cung ứng khác. Đúng hôm đấy thành phố có văn bản siết chặt việc đi lại của các phương tiện vận tải, thế là mình nhờ một anh bạn chở hàng về từ kho của nhà vận tải.

Bởi ảnh chưa quen nhận diện hàng nên đã vô tình nhầm hàng với 1 nhà cung ứng khác. Bên phía nhà cung ứng kia họ bảo, thôi Chị bán hàng của tui, còn tui bán hàng của Chị. Nhưng khi mình mở hàng ra, qui cách hàng và chuẩn chất lượng không tài nào mình có thể làm được, và thế là mình nhất định phải đổi lại, trong thời kỳ giãn cách phải tốn chi phí đổi trả gấp đôi, cũng muốn dùng hàng đấy bán luôn lắm chứ, nhưng mình vẫn chấp nhận đổi.

Bởi nếu để hàng đấy phân phối luôn cho khách hàng, mình hoàn toàn không tự tin một chút nào, khi cho ra thị trường một sản phẩm mà chính bán thân mình cũng cảm thấy không tin tưởng, không yên tâm thì làm sao có thể phân phối được.

Vậy nên khi trao đến tận tay khách hàng một sản phẩm mà khách hàng đã có niềm tin, và bạn có niềm tin thì rất dễ làm. Cũng trong đợt giãn cách xã hội, việc các nhà vận chuyển hàng hóa họ tạm ngưng, thế là đường phèn của mình đi đến với khách sỉ lang thang ở khắp các kho của nhà vận tải trong khi khách hàng ở các tỉnh thì chờ hàng để giao cho khách.

Trong hoàn cảnh khách dí quá dí, mình bảo ảnh có thể nhập đỡ hàng ở đâu đấy để giao cho khách, biết làm như vậy có thể mình sẽ mất anh khách hàng đấy, nhưng giờ người tiêu dùng họ đang quá cần mình không thể nói anh ấy đợi mãi, nên mình nói, thôi anh nhập đỡ chỗ khác để giao đi. Điều bất ngờ mình nhận được phản hồi lại là” Khách hàng họ dùng hàng có thương hiệu nguồn gốc quen rồi, giờ giao hàng không rõ nguồn gốc họ không chịu”.

Và còn một điều mình muốn chia sẻ đến các bạn nữa là, sự thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình của nhà cung ứng cũng rất là quan trọng trong việc phân phối sản phẩm. Làm việc với một nhà cung ứng biết lắng nghe và hỗ trợ bạn nhiệt tình về tất cả các thông tin, hoặc cùng nhau giải quyết các vấn đề là đều rất cần thiết để hoạt động phân phối sản phẩm của bạn được thuận lợi.

Hình thức giao hàng, có nhiều phương thức: Giao hàng tận nhà, tận cửa hàng hoặc thông qua chành xe, việc này tùy thuộc vào điều kiện nhận hàng của bạn. Giao hàng thông qua chành xe thường nhanh hơn giao hàng tận nơi, nhưng nếu nơi nhận hàng của bạn không thuộc những trục đường chính hoặc bạn không có nhân viên trực tiếp đi nhận hàng ở chành thì nên chọn hình thức giao hàng tận nhà.

Đổi trả sản phẩm, bất kỳ hoạt động mua bán sản phẩm nào, Nếu nhà bán tự tin về sản phẩm họ đang cung cấp, chắn chắn họ sẽ có điều khoản chấp nhận cho bạn đổi trả hàng nếu sản phẩm lỗi hoặc bạn không vừa ý về sản phẩm và từ chối nhận hàng.

Hi vọng những thông tin mình chia sẻ trên, ít nhiều giúp được bạn trong việc chọn được nhà cung ứng sản phẩm đường phèn Quảng Ngãi giá sỉ để bạn yên tâm đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trực tiếp.

Cảm ơn Bạn đã đọc bài đến đây, Chúc bạn luôn may mắn trong hoạt động mua bán, phân phối cũng như sản xuất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN 3TFOOD

Điện Thoại: 0932.062.567 – Ms Lý

Email: [email protected]

https://www.facebook.com/DuongPhenQuangNgai3T/

www: https://tongthily.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

two × one =

Call Now

Contact Me on Zalo